Dienstag, 10. Dezember 2013

International Human Rights Day in Vietnam ( 2013)


*2013 International Human Rights Day in Vietnam
http://www.youtube.com/watch?v=aC9zGJpF7k8&feature=youtu.be

- Nguyen Tuan Anh "in action!" ( in gelbes T-shirt, Master of Public Administration aus San Jose/USA , Sohn von   Nguyen Minh Triet  http://de.wikipedia.org/wiki/Nguyễn_Minh_Triết  )



 https://m.facebook.com/drthuytrangnguyen/posts/448054418640303

ta.jpg






Thạc sĩ nguyễn tuấn anh.kẻ giựt bản truyền bá quyền con người trên tay an đỗ nguyễn rồi bỏ chạy...


Status mới nhất của Nguyễn Tuấn Anh sau vụ việc:
Hì hì... Tự nhiên được sự "quan tâm ưu ái" của các bạn đối lập nhỉ ? Rất nhiều gạch đá, thậm chí xúc phạm, văng tục và cả đe dọa "xin tí tiết" từ các bạn ấy. Nhưng bản thân mình từ trước đến giờ dám nghĩ, dám nói, dám làm và dám chịu trách nhiệm với hành động của mình, nên mình chẳng quan tâm đến vấn đề nó bởi chỉ nhìn vào đoạn clip đó mà suy diễn ra tất cả thì không đúng với tình hình diễn biến phức tạp tại thời điểm đó. Ngay từ lúc đầu, mình đã nhẹ nhàng nói mọi người giải tán, còn nói là mọi người đều có quyền tự do để nói, để hô hào nhưng phải theo qui định của pháp luật. Và cũng ngay từ đầu, mình rất lịch sự hỏi xin những tờ truyền đơn đó, và cả bong bóng của họ. Chính mình cũng đã can ngăn những hành động thiếu kìm chế của một số đối tượng đối với các bạn đối lập. Nhưng các bạn đối lập càng làm càng quá đáng, tụ tập phát truyền đơn không xin phép, thì phải tập trung một điểm để mọi người có thể ổn định trật tự (điều này cả các nước phương Tây đều làm chứ không chỉ riêng ở Việt Nam), nhưng các bạn vẫn muốn làm lớn chuyện (có lẽ đó là công việc nên mình chẳng trách các bạn ấy). Trong đoạn clip, mình đã nói là đưa hết truyền đơn cho mình, nhưng bạn nữ không đưa, và có lẽ vượt qua giới hạn sự chịu đựng nên mình giành mạnh lấy xấp truyền đơn đó để đem hủy. Còn ai đó nói nói mình hèn giựt bỏ chạy thì xin lỗi nha ! Mình không bỏ chạy mà vẫn quay lại để tiếp tục công việc ổn định trật tự (điều này hỏi các bạn đối lập trong cuộc nha). Tuấn Anh này quang minh lỗi lạc, dám nói, dám làm và không chơi trò giấu mặt. Nhưng đối với những phần tử vào đây lăng mạ, văng tục thì block thẳng tay nhé ! Mỗi người đều có lý tưởng riêng, mình tôn trọng các bạn thì các bạn cũng phải tôn trọng mình. Và nếu các bạn đi vượt quá qui định của pháp luật như trong các cuộc phát truyền đơn vừa rồi thì mình bắt buộc phải mạnh tay. Đó là chuyện bình thường. Hết !


*Nhận diện những tên cướp giật tài liệu nhân quyền và tên VC Nguyễn Tuấn Anh:
http://youtu.be/aC9zGJpF7k8

- Bloggers verteilen Unterlagen über Menschenrechte in  Park 23/9  Ho Chi Minh Stadt:

« Chiều nay, như dự kiến thì đúng 17 giờ, chúng tôi có mặt tại mũi tàu Công viên 23/09, và đã có những hoạt động như phát bong bóng bay để quảng bá về quyền con người, và phát ba tài liệu : Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền, Công ước chống tra tấn của Liên Hiệp Quốc mà Việt Nam vừa ký kết và bản tóm tắt vì sao chúng ta cần đến quyền con người. 

Phát bóng và tài liệu về nhân quyền, tại Hà Nội, Việt Nam, 08/12/2013 (ảnh: tuyenbo258.blogspot.fr)